John Lapus Balik Kapamilya?


Share



Ilang buwan na ring walang nabibigay na proyekto ang Kapuso station kay John Lapus. Huli siyang napanood sa showbiz-oriented talk show na 'Showbiz Central' at sa isang teleserye.

Sa kasulukuyan ay napapanood ito bilang isa sa mga hurado sa 'Talentadong Pinoy.' At sa kaniyang Twitter account ay mukhang nagpapahiwatig na ito na magpapaalam sa GMA na ilang taon din niyang naging tahanan. Marami ang nag-iisip na baka bumalik ito sa orihinal niyang tirahan, ang ABS-CBN!

Wala akong sama ng loob sa GMA. Six years ako sa kanila at malaki ang naitulong nila sa akin. Wala lang silang maibigay na project sa akin ngayon at naintindihan ko. Naintindihan din nila na I have to work dahil may mga obligasyon ako. Malay na­tin in the future, mag­karoon uli ako ng show sa ka­nila. Nalungkot lang ako dahil nang lumipat ako sa Channel 7, akala ko sa kanila na ako tatanda. Nakikita ko ang pag-aalaga nila kay Kuya Germs (German Mo­reno) and how I wish na ganun din ako pero wala pa silang maibigay na project. Kaya sa iba muna ako magta­trabaho

Photo by Sweet


Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page

For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog! xX

1 Comment

  • gravatar Anonymous
    December 4, 2012 at 11:26 PM | Permalink

    :( sana po ay bigyan na ng Kapuso Station ng work si Sweet

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS