RUMOR: Alodia Gosiengfiao Host ng 'The Voice of the Philippines'


Share



Almost a month ago nang mabalita ko na isa si Robi Domingo sa mga napipisil na maging isa sa mga hosts ng 'The Voice of the Philippines' (read more here) at on that time din ay na-tweet ko sa aking twitter account na @byxspeaks na malapit na magsimula ang auditions para sa unang season ng talent show na ito na nagmula pa sa Netherlands.

Last weekend ng makumpirma nga ni Direk laurenti Dyogi, show's business unit head, na malapit na nga ang auditions pati na ang official dates at venue nito sa North America (read the details here)

At ngayon nais kong ibahagi sa inyo aking mga mahal (Kimpoy Feliciano peg) ang aking nasagap. Ayon sa aking mga sources, ang Cosplay Queen Alodia Gosiengfiao ang napipisil raw ni Direk Lauren na maging female host ng show. Di pa ito kumpirmado pero ito ay ayon sa aking mga sources.

Di na bago si Alodia sa unit ni Direk Lauren dahil naging bahagi ito ng isa sa mga shows ng nasabing unit ang 'LOL' kung saan nakasama niya si Luis Manzano. Abangan sa takdang panahon ang official na pahayag kung sinu-sino nga ba ang mga magiging hosts.

Photo by Richie 10


Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

1 Comment

  • gravatar Anonymous
    September 14, 2012 at 12:03 AM | Permalink

    no. she can't host. korny sya masyado. puro pa cute.

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS