Sa Kanilang Ika-10 Taon Bilang Loveteam, John Lloyd Cruz & Bea Alonzo Magsasama Muli sa Pelikulang 'The Mistress'


Share





Kumpirmadong magsasama muli sa pelikula sina John Lloyd Cruz at Bea Alonzo, ang tambalang pinakamamahal ng sambayanan.

Kinumpirma ang balitang ito ng Star Cinema ngayong hapon kasabay ng cam test ng dalawa para sa pelikula.

Actually isa ako sa maraming super excited sa balitang ito dahil para sa akin sila ang best love team ng henerasyong ito. Kahit di pa kinukumpirma ng Star Cinema, nag-tweet na ako kaninang tanghali:


Lalo pa ako na-excite nang malaman ko na si The Olivia M. Lamasan ('Milan,' 'In the Name of Love') ang direktor ng pelikula nila. Kasama din sa pelikula si K Brosas, ito ang pag-aamin nito sa kanyang twitter:


Ang muli nilang pagsasama sa pelikula ay ang handog ng dalawa para sa kanilang ika-10 anibersaryo bilang love team. Muli rin silang magsasama sa teleserye (under Direk Lauren's unit) na kukuhanan sa bansang Austria.
Kinumpirma din kanina ng Star Cinema na magsasama ulit sa pelikula sina Gerald Anderson at Sarah Geronimo, ito bale ang ikatlong pelikulang pagsasamahan nila.

UPDATE: 'The Mistress' ang title ng pelikula nina John Lloyd at Bea

Photos by @micodelrosario


Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page

For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

1 Comment

  • July 6, 2012 at 11:41 PM | Permalink

    hi my sister your a fan I person from sabah.what your development now

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS