Twitter Accounts Nina Ahcee Flores & Angie Ligot Iisa Lang


Share


Gosh marami ang nagtatanong kung sino itong si Ahcee Flores (@AHCEE_FLORES) na ito sa Twitter na inulan ng batikos matapos magtweet na sana daw ay tamaan ng tsunami ang Visayas para raw mats*gi ang mga tao doon.

Actually ang name na Ahcee Flores ay di totoo, imbento lang niya o baka ginamit lang niya ang pangalan ng iba. Ang una nitong username ay @angieligot then last month binago niya ang kanyang username at ginawang @QueenChiu then this week muli niya itong binago at ginawa niya ngang @AHCEE_FLORES.

Eto ang ebidensiya, analisahin maigi ang larawan na ito:



Ayon sa aking pag-aanalisa eh parang kilala ko kung sino ang nasa likod ng account ni Ahcee at take note isa siyang LALAKE at hinde BABAE! Siya din ang may-ari ng twitter account na @Un1versalQuotes

Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

4 Comments

  • February 7, 2012 at 11:16 PM | Permalink

    It's true, tingnan mu to ang stat niya https://twitter.com/#!/ahcee_flores/status/161157040239153152

  • gravatar Anonymous
    February 9, 2012 at 4:27 AM | Permalink

    Naalala ko lang minsan eh nakatalakan ko 'yung @angieligot sa Twitter. Ang iikinawindang ko lang eh ang dami niyang alam tungkol sa'kin. Kakilala ko siguro siya.

  • gravatar Anonymous
    February 9, 2012 at 3:38 PM | Permalink

    walang sinabi si Byx na si Princeyuan18 ay connected with angie ligot and queenchiu.... ....

  • February 13, 2012 at 10:24 AM | Permalink

    i also said this to my fb friends cuz back on my twitter i thought to myself "why ahcee flores is on my twitter" then it reminded me of someone so i scroll down on ahcee's tweet then i found out "YOU'RE ANGIE LIGOT" :O

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS