Trailer ng 'Corazon: Ang Unang Aswang' Mapapanood na sa February 26, 9PM


Share




Minsan ko ng na i-tweet ang "02.26.2012 9PM" at marami ang nagtatanong kung ano ito.

Sa nasabing petsa at oras na iyan ay nakatakdang magparamdam ang isang babae na may pangalang Corazon.

Sa Linggo, February 26, 2012, 9PM, within 'Sarah G. Live' ay mapapanood na ang trailer ng latest horror flm ng Star Cinema ang 'Corazon: Ang Unang Aswang' na pinagbibidahan nina Derek Ramsay at Erich Gonzales. Nakatakda itong ipalabaa sa March 14.

Photo by ABS-CBN.com


Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

1 Comment

  • gravatar Anonymous
    February 25, 2012 at 7:19 PM | Permalink

    kahit matakutin ako pero manonood ako nito dahil love ko si Erich. hindi ko palalampasin ang pagkakataong makikita ko ang naiibang pagatake na naman ni Erich ng role nya yan ay bilang aswang this time.... nginig... takot po ako ...

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS