Teleseryeng 'Kailangan Ko'y Ikaw' Pagbibidahan nina Kris Aquino, Robin Padilla, Anne Curtis & Xyriel Manabat


Share



Ngayong gabi nga ginaganap ang story conference ng bagong teleserye ng ABS-CBN na dapat abangan sa Primetime Bida ngayong 2012 ang 'Kailangan Ko'y Ikaw'.

Ang nasabing serye ay pagbibidahan nina Kris Aquino, Robin Padilla, Anne Curtis at Xyriel Manabat. Di ko lang alam kung hango ito sa hit movie dati ni Robin Padilla na 'Kailangan Ko'y Ikaw' ng Viva Films kung saan nakatambal niya si Regine Velasquez. Ang alam ko ay tinutupad ni Kris ang pangako niya na ngayong taon ay isa ayng aktres at producer.

Oh siya abangan na lang natin ang 'Kailangan Ko'y Ikaw', na mula sa direksyon ni Malu Sevilla, sa mga susunod na buwan.

Photo by Mader Bibs


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

2 Comments

  • gravatar Anonymous
    April 17, 2012 at 6:43 PM | Permalink

    Kasama po ba to si julia montes at si daniel padilla??

  • April 17, 2012 at 7:52 PM | Permalink

    ay di po sya kasama

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS