Rica Paras & Beauty Gonzalez, 2 Sa M6 ng 'PBB Unlimited'


Share



Papasok at maninirahan sa Bahay ni Kuya ang anim na katao na tinaguriang M6... Balita ko ha walang gwapo sa anim na ito...

Ang anim na ito ay tutulong sa mga viewers ng 'Pinoy Big Brother Unlimited' kung sino sa mga natitirang Housemates ang nagpapakatotoo at hinde at kung sino ang deserving maging Big Winner.

Balita ko dalawa sa mga ito ay sina Beauty Gonzalez at Rica Paras... Mag malditas kaya sail sa mga playing safe na mga housemates? Abangan!

Photo by Rica Paras


Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

14 Comments

  • gravatar Anonymous
    February 25, 2012 at 11:40 PM | Permalink

    kahit naman magpapasok sila ng libu-libong kakontsaba ni kuya kung pinipili lang naman nila ang pupuntiryahin nila d walang ding silbi yon. tulad nung mga task ni paco.bakit yung 2 babae lang ng high violtage ang puntirya? mukhang now pa lang may niluluto nang maging big 4...

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 7:59 AM | Permalink

    ang tanga naman ng unang nag comment. comment ng comment di naman alam ang dahilan kung bakit si tin at deneisse ng pinuntirya ni paco. ano yon, nasa high voltage vs wayuk ka pa? manood ka na lang ng november/december 2011 episodes.

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 10:03 AM | Permalink

    i agree with you comment number two, ang tanga ng unang nagcomment :)

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 2:03 PM | Permalink

    hahaha UO NGA!! Tama si commentator #2 !! haha, hindi pa ata maka-get-over sa wayuk at high voltage haha, sa nov-dec sya manuod hahaha...lagi nalang nila sinasabi may niluluto dw na big winner, hellow!! nung season 1 ko pa yan naririnig ng linya eh!!!

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 2:46 PM | Permalink

    God nakakatakot ang PBB ang rahas ng mga pinapasok bakit parang ang laging gusto ng BB eh pagawayin ang bawat housemate kaya di nagkakaisa ang mga Filipino kase may mga ganitong klaseng palabas natakot ako para sa pamangkin kong 7 years old n nanonood ng 24/7 makita si Beauty Gonzales na nagmumura at si Baron ng salabahe pa rin na gusto mag umpisa ng away bastos na mga x housemates. Syang may mga programa pa nman ang ABS-CBN God MTRC we need your intervention.

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 4:49 PM | Permalink

    para sa mga commentator #2,3 & 4: Kayo ang mga tanga. obvious naman na pinoprotektahan ni paco ang mga dati nyang kasama sa wayuk. bakit nung may task sya na alamin ang totoong nararamdaman ni kevin para kay pamu at kung nagpapakatotoo ito, bakit di sya masyado nageffort at nagconcentrate sya masyado sa 2 babae ng dating HV team?d pa nabubuwag ang mga teams kinockondisyon na ni paco ang utak nila kevin at seichi about sa kung cno ang dapat matira sa haus. kaya nga sya na patawan ng automatic nomination e. manood kayo araw-araw at gabi-gabi.at yung 24/7.sus!tama ka feb 26, 2:46

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 8:24 PM | Permalink

    ayan ang tanga na naman ng last 2 comments. in the first place, pbb is not for 7 year old child lalo na ang live streaming. kawawa naman yong batang iyan, na exposed agad sa adult conversation, dapat sa kanya disney shows. ayusin mo pagpapalaki ng pamangkin mo, at sabihan ang kapatid mo na magconcentrate sa pag-aral muna ang bata.

    akala ko ba nanonood ka ng 24/7 live streaming? hindi mo ba naiintindihan ang palabas? o tanging iba lang ang gusto mong mangyari? bitter? unang una, walang pumipilit sainyong lahat manood ng pbb. kung ayaw nyo na nangyayari sa programa, wag na kayo manood, again walang pumipilit sa inyo manood. paco's task between kevin and the 2 girls are sooooo different. paco was asked only kung ano nararandaman ni kevin towards pamu. of course, aamin lang o hindi si kevin. meaning its a light task. but its too different to his task to tin and deneisse kasi inutusan siya na galitin sa sukdulan. its just happened na both ladies na nominated ay galing sa thv. now, naintindihan nyo na ba?

    about paco's eviction dahil kinokondisyon ang mga utak ng ibang housemates, eh kaya nga evicted na siya. ganyan siya kagaling na kinuha agad ng management to be a house player dahil effective siya. again its just happened na wayuk siya dati.

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 1:42 PM | Permalink

    ang pamangkin ko nakakpanood ng kahit na anong channel sa cable ok.... ska nagaaral ang pamangkin ko kaya nga pinagbawalan ko diba kase kung hindi alarming ang pinanood nya di ako mag comment...... Tanungin nga kita sa plagay mo ba yan ang tamang sukatan ng paggiging totoo ng isa Filipino kaya di umasenso ang bansa natin kase may mga taong katulad mo... na walang pakealam sa opinyon ng iba.... ska I am a responsible viewer ang gusto kong mapanood ng mga pamangkin ko sa television eh yung programa na magpapakita ng pagrespeto sa kapawa tao at isang program na magpapakita ng tamang paguugali.... Anyway Opinion mo yan I will respect that pero ang sa akin lang sana maisip ng PBB na dapat ang ipakita nya sa ating mga Pinoy na kahit anong klaseng problema dumaan sa atin kaya nating pagdaaan ng maayos na di tayo makakasira sa ating kapwa... Ikaw masaya kabang may nasasaktan o nasasabing masama sa kapwa mo..... kailangan bang ang sukatan ng pagpapakatotoo ng isang tao ay ang galitin sya .... anong klaseng programa ba ang tama para sa ating mga tao ... Huling tanong ok lang ba sayo yung mga salita na 'KUNG SINO ANG MAY TYPE SA AKIN MAKAKATIKIM NG BULITAS KO" galing yan kay Kigoy na sinasabi nya kay Pamu, Devine, Siechi at Biggle...JESUS CHRIST.

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 1:51 PM | Permalink

    Ska after the show nga ba talaga bang lumalabas ang pagpapakatotoo nila once na maging artista na ang mga yan puro kasinungalingan na rin gagawin nila e.g. Wendy Valdez at Bruce Quebral.... Kim at Gerald.... nag pakatotoo nga ba sila sa sarili nila after PBB marami pang iba Baron diba tambak ang naging kaso nya may naitulong ba talaga si Big Brother sa pagkatoo nila... tana daan mo at the end of the day sila pa rin ang nagdedesisyon sa buhay nila hindi si Big Brother..... so bakit kailangan pa nilang magpalabas ng isang programa na nakakaalarma sana ipakita nlang yung side na kung saan nahirapan sila tapos ang yung kabutihan at bagay na matutunan nila sa bawat pagsubok na bibigay sa kanila at kung pano nila tatanggapin ang pagkatalo sana ganun wala na yung MURAHAN, PAGUUSAP ABOUT SEX, MGA SALITANG KATULAD NG KUPAL, BULITAS at kung anu-ano pa. Buksan mo isisipan mo we need to be responsible viewer din ang part of it ay ang ihayag natin ang Opinion natin sa mga palabas na sa palagay natin na may mga hindi na magandang bagay na ng yayari. Wag lang ratings kung ayaw nilang maging responsable sa plabas nila but it is my responsibility as a viewer and citizen of this nation to voice out what I think is not good and pleasant.

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 7:54 PM | Permalink

    Ang dami mong sinabi being a responsible viewer but actually YOU ARE NOT. FYI being a responsible viewer to your kids or even to you is that you dont want to exposed yourself and your kids sa mga programang gaya nito o mga programa against your principle or ethics. Alam mo na na masama ang programa bakit nakatutok ka pa sa programa? Anog sinabi ko? ang programang ito ay hindi para sa mga bata kasi baka tularan. Kasalanan mo na kung papanoorin mo sila. Tama lahat ang sinabi mo, ang tanong ko lang bakit nanonood ka pa sa programang dami mong reklamo? Ako kung ayaw ko sa programa, ayokong pumunta sa channel na yan. Kung pinagbabawalan mo man pamangkin mo, maging strict ka sa pag follow-up na wag pumunta sa channel na yan. Kailangan gawin mo yan kasi pinili mong mag subscribe sa channel dyan. o kaya naman i-block mo channel na yan. Ang daming pwedeng gawin para hindi nila pwedeng mapanood. wag reklamo ng reklamo kung gusto naman panoorin!

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 11:18 PM | Permalink

    totoo..d nga maganda ang Pbb this yr .Riot. napakadalas na nga krimen sa Pinas at nakakatakot ,tinuturuan pa ng AbsCbn mga manonnood at kabataang Pinoy na maging marahas sa kapwa , ikatuwa yang may initan ng ulo o away away . Sana mas pinlano ng AbsCbn ang mga task para sa housemates na mas kapupulutan ng aral palabas nila, para na rin sa mas kapayapaan ng bansa at sa ikauunlad na rin.

  • gravatar Anonymous
    February 28, 2012 at 1:17 PM | Permalink

    wala kasing kwenta yang mga taga team high sabotage na mga putakte na yan eh lalo na yang mga natitira pang sina slater,tin carlo at higit sa lahat ang tomboy na si divine.bagay talaga sa kanilang grupo dati ang team HIGH VOLTAGE malapit yung word na VOLTAGE sa SABOTAGE the last four letters are the same TAGE.kasama pa dati sa grupo ay sina roy,jerico,wendy,at deniese yang gagong si carlo na binenta ang laro eh dapat tanggal na pero dahil sa violations ng co sabotage teammate niya na si deniese siya pa ang naging ligtas.goodluck na lang sa kanilang apat biggel or seichi bet ko mag big winner.

  • gravatar Anonymous
    February 29, 2012 at 12:29 AM | Permalink

    FYI din kung nagbigay ako ng comment ko I felt na it is not only for me or sa pamangkin ko o kanino pa man kase maaring may mga iba sa atin dito na nanood at may mga bata sa bahay na maaring mapanood kung ano man ang eksena na nakita ko na pinanood ng pamangkin ko.... ngayon sasabihin ko sayo yes I am watching it... I will connect it po sa pagiging responsible viewer ko... patuloy kong sinusubaybayan ang palabas nayan dahil gusto kong makita kung ang ating mga suggestion na sa palagay natin ay hindi maganda sa ating paningin kung ito ba ay pinapansin ng pamunuan ng PBB...we don't need to fight over that show... ito ay aking opinion at ang sa akin lang kung may mga tao ring makapupuna ng aking napuna sa palabas na ito at magtulong tulong tayo na iparating ito sa pamunuan nila na hindi na healthy o maganda ang ibang ipinapakita.... kase ang pagigingtotoo ng isang tao mahirap yang sukatin at hindi sukatan o batayan ng pagpapakatotoo ang galitin, gawing masama ang imahe ng ating kapwa sa paningin ng iba... kung ignore ko o hayaan ko lang at mananahimik ako who will speak for myself kung ano yung aking observation sa isang bagay... simple lang naman ang tanong talaga dito sapalagay nyo ba maganda parin bang ehemplo ang pinapakita ng palabas na ito.... wag na sa mga kabaatan pero sa atin....saloob ng iyong puso o sa sarili mo naiisip mo bang may responsibilidad ka di lang para sa sarili mo kung di sa buong community mo.... ilipat ko ng channel or ipa blocked ko oo maaring tama ka di na mapapnood ng pamangkin ko pero isipin mo yung ibang bata o ibang taong makakapanood.... hindi ba mas maganda kung ang mapapnood nating programa sa TV ay ang programa na magbibigay aral at kahulugan sa buhay, kasama dito ang pakipagkapwa tao, pakikipag kaibigan at kung pano maging mabuting mamayan. yung lang po ang ganang sa akin.

  • gravatar Anonymous
    February 29, 2012 at 5:05 PM | Permalink

    manahimik nga kayung lahat.

    1. Malandi si Pamu
    2. Gwapo si Paco
    3. Masama ugali ni Tin
    4. Big winner si Seichi.

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS