Housemate Pamu Nakagawa ng Violations, Maparusahan Kaya?


Share



Bago pa napatawan ng Forced Eviction, nadaya este napalabas ng Bahy ni Kuya si Deniesse ay may isa na namang Housemate ang nakagawa ng violation at ito ay si Pamu.

Kitang-kita sa recorded live stream na ito ang pagsasalita ni Pamu sa ilalim ng comforter which is bawal sa Big Brother rule.



Hinde lang yan. Ilang sandali matapos tuluyan nang nadaya este napaalis na ng Bahy ni Kuya si Deniesse ay nakagawa muli ng kasalanan si Maria Clara nang sabihin nito kay Kevin ang nangyari sa kanila ng dati niyang boyfriend na si Renz nang pumasok ito sa Bahay ni Kuya. Mapapanood savideo sa ibaba na pinagbawalan pa siya ng kanyang new inspiration na si Kevin na baka mapatawan siya ng foreced eviction sa pagkukuwento nito.

Oh ayan ha may mga ebidensiya tayong video na muli na naman nating pinapapamukha sa mga chakang sekretarya ni Kuya. Kahit na love ko si Deniesse, matatandaang tinuweet sa isa sa mga sekretarya na si Jerome (@JCSVargas) ang mga videos ni Den pero sinabi nito na parang masyadong ssuming daw ang mga fans hinde lang daw nadinig nagsalita eh violation na, baka naman daw may audio problem lang sa live stream. Pero kagabi nga ay napatunayan na violation ang nagawa ni Deniesse at mali ang tinuweet ni Jerome.

May isang fan ang nagtweet sa kanya ng na-tweet nito dati tungkol sa violation aba bigla ba namang ni-reply nito na hinde daw kay Deniesse ang tinutukoy niya, eh hello yung tweet mo na yun ay reply mo nga doon sa nagtweet ng video. Napaghahalata. Kaloka ka teh!

Gaya din ng dati, maparausahan kaya si Pamu sa mga violations na ito, gaya ng maraming Housemates na nakagawa ng violations pero di naparusahan (kahit na may mga ebidensiyang videos). If ever maparusahan siya, bagay ang automatic nomination. Eto watch ninyo!

Salamat sa aking mga source ang aking mga Twitter Followers. Salamat rin kay @TropangPacoKSA sa pagbigay sa akin ng links ng mga videos. At lubos ang aking pasasalamat sa TFC Now, ABS-CBN Interactive & Endemol para sa mga videos na ito. Pwede ninyo ring bisitahin ang Bunnda para sa nasabing violation ni Pamu just click this.



Photo by adezlaide


Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

26 Comments

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 9:09 PM | Permalink

    I used to like Pamu a lot dati pero ngayon di na masyado. Kapag si Pamu di na FE ewan ko na lang.. After tonight's episode, sure ako na tuluyan ng mawawala ang gana kong manood ng pbb. :/ And wala na ring point na mag Big Night pa sila eh tanggal na yung sa tingin ko ay deserving as Big Winner.. wala na si Paco, Wendy at ang nadaya errr na FE na si Deniesse.

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 9:46 PM | Permalink

    dapat tlagang maalis na jan c pamu.she doesn't deserve naman na manatili pa jan.napakalandi nya.kulang-kulang pati ang isip nya. wawa naman c deneisse..

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 10:25 PM | Permalink

    aba aba dapat jan FE na rin!!!!

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 10:27 PM | Permalink

    kakaiba yung pamu...nung nagkaron ng confrontation ng boyfriend niya ang lagi niya sagot e ewan ko , hindi ko alam...walang paninindigan...babae din ako pero may paninindigan ako...kawawa yung ex niya siya pa yung nagkusa na ano break na tayo..???kainis...yan ba yung magiging g winner....kainis... tapos me sinabi siya kay slater na nag baback stab..haler..siya rin kaya, pamu remember dami mo sinabi kay kuya nung na nominate mo si paco, and how about sabihin mo yan kay slater...walk with your talk...

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 10:57 PM | Permalink

    kung c pamu ang magiging big winner... hay naku ! sigurado marami na naman relasyon ang masisira dahil tutularan nila ang ginagawa ni pamu ! pak!!!;; goLd digger...!

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 11:16 PM | Permalink

    hindi mapapatawan ng force eviction ya. kasi mukhang gusto ng PBB na kasama si pamu sa big 4. dati nananonood ako ng pbb kasi very interesting ung mga pagkatao ng housemates. ngayon dahil sa mga obvious na inconsistencies at biases ng pbb (which sabi ng ng iba it's their creative freedom) i don't care who wins. nanonood na lang ako para makita kung ano nanamang kalokohan ang ipapagawa ng pbb sa mga HM.

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 11:18 PM | Permalink

    pakisend ulit yan sa secretarya ni kya.. dapat mag trending din ata sa twitter yan para tuluyang paniwalaan ng PBB.. nagbubulagbulagan kasi sila eh.. obviously kahit na sabihin pang taong bayan ang bumoboto, kaya pa rin nila imanipulate ung results.

  • gravatar Anonymous
    February 26, 2012 at 11:44 PM | Permalink

    another dugasan night.. este eviction night pala next week! hahahahah malamang hindi mapapatalsik sa bahay ni bb yn. paborito nia e

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 5:49 AM | Permalink

    MUVIN are losers! Go Pamu! Go for the Green Card! hahahaha XD.I still feel sad sa nadaya este napatawan ng FE na si Deniesse! you can see at her face na shock siya.

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 6:13 AM | Permalink

    hindi siya karapat dapat sa big 4..ano ba nacontribute niya ang pagiging malandi nya

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 6:17 AM | Permalink

    wala namang nagawang may kabuluhan yang si pamu kundi ang paglalandi at para may ka loveteam at para mapansin yun lang...hindi magandang example si pamu para sa mga kabataan...tumatak lang siya at naging kontrobersiyal dahil sa paglalandi niya at pakikipaghiwalay sa bf niya hindi yun ang katangian ng big winner..

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 8:48 AM | Permalink

    mabuting halimbawa c Pamu . isang bata na naging matatag sa malulungkot nyang pinagdaanan , hindi bitter sa buhay , masayahin , Sweet & friendly , marunong makibagay ,nakikipagtulungan & bnibigay ang kakayahan sa task sa mga ka housemates ,, sensiro ,magalang & maasikaso sa mga matatanda , isang tipikal na dalaga na ngayon palang na-inlab . may karapatan sya sa big 4 dahil mabuti syang bata & ka housemates

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 9:28 AM | Permalink

    ang bitter nyo naman sa pagkakatalsik ni deniesse e hindi naman sya magiging big winner kahit ipag novena nyo pa sya.

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 1:39 PM | Permalink

    To February 27, 2012 8:48 AM. Pano mo naman nasabing magalang c Pamu. Kung makipag-usap nga sya kay kuya parang magka-eded lang cla. Kung paggalang ang pag-uusapan e try to compare her to Tin. My gosh! ganun na ba ang paggalang ngayon? at kung sinasabi mong "ngayon pa lang na-inlab", e ano pla yung kay Renz? wala lang? laro-laro lang nya ang pakikipag-relasyon sa kawawang Renz?Naku, buti na lang di ko sya anak....

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 1:46 PM | Permalink

    Dapat di maging basehan ang "estado sa buhay" sa pagpili ng big 4 o big winner. fair lang dapat. kaya kayong mga bumoboto yung nagpapakatotoo at di yung nagpapaka-showbiz ang dapat nyong piliin.Mula nung nagpa-cute si kevin kay pamu nawalan ako ng gana sa kanya kc feeling ko nagpapa-cute lang sya sa audience para maging tulad ng melason.

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 2:21 PM | Permalink

    I really dont understand kung bakit kailangan mahirap ka, kaawawa ang buhay mo, nagtatanga tangahan or kakatawa ka para manalo. I suppose these doesnt include in the criteria for winning. Just like on this, bat andito pa si pamu? si biggel? what it is that they done so outstanding at andito pa? sayang yung mga iba like paco(has shown good leadership skills). Advise to those planning to be in this house on next season : either magtanga tangahan ka or find someone na pwede mong gawing ka-love team inside the house para you will make it on the big 4!

  • February 27, 2012 at 2:32 PM | Permalink

    @Byx: I appreciate your help in spreading Pamu's violations which really need to be sanctioned and immediately. But I have to say, you should at least give credit to The Bunnda Channel for the information you used in your post. First, I posted my article [ see this: http://bunnda-channel.net/2012/02/opinion-pbbus-pamu-violations-queen-2/ ] a day ahead, with video evidence made by my colleagues (both vids carry our site's logo). Second, your featuring the same videos in your article should at least warrant credits. As a writer, you must know ethics, correct? So please edit your blog post and give credit where credit is rightfully due. Thanks.

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 3:06 PM | Permalink

    Baklang-bakla naman sa pix c paco, hahaha...

  • February 27, 2012 at 3:25 PM | Permalink

    @bisdakusa gosh malay ko bang may article kayo? tinuweet lang sa akin ang mga link ng videos ng fan ni Paco. Eh nagpopost din ako ng videos from Kyuakai at di nman sila gumagawa ng article.

    Di ko nga nabasa article mo. Kenopya ko ba? KalerQUI. My followers gave me the infos.

    Nagbabayad ako sa LS kaya di ako pumupunta sa mga free ls sites. Naghahanap ako ng recorded LS. Di ba dapat pasalamatan ninyo ang TFC Now? #piracy KalerQUI

    sige post ko link ng article ninyo

  • February 27, 2012 at 4:02 PM | Permalink

    gosh di lang naman kayo ang nanood at tutok sa PBB LS marami ding iba gaya ng mga followers ko rin ko sa twitter ay palagi ako ina-update kapag di ako nakakanood....

    at di porket may logo ng site ninyo ang YouTube videos eh dapat kayo na ang source... ay naku but pa MyChos, Apple, Warner, PEP alam ang ibig sabihin ng pampublekong bidyo. Dinownload ko ba ang file at inupload sa YouTube ko kahit na may logo ng site? Hinde di ba? Inembed ko lang ang mga h LS di ba?

    Dapat ang pinapasalamatan ko ay ang mga kaibigan ko sa TFC Now, ABS-CBN Interactive at Endemol dahil sila may karapatan sa LS, di ba?

  • February 27, 2012 at 4:04 PM | Permalink

    gosh di lang naman kayo ang nanood at tutok sa PBB LS marami ding iba gaya ng mga followers ko rin ko sa twitter ay palagi ako ina-update kapag di ako nakakanood....

    at di porket may logo ng site ninyo ang YouTube videos eh dapat kayo na ang source... ay naku but pa MyChos, Apple, Warner, PEP alam ang ibig sabihin ng pampublekong bidyo. Dinownload ko ba ang file at inupload sa YouTube ko kahit na may logo ng site? Hinde di ba? Inembed ko lang ang mga h LS di ba?

    Dapat ang pinapasalamatan ko ay ang mga kaibigan ko sa TFC Now, ABS-CBN Interactive at Endemol dahil sila may karapatan sa LS, di ba?

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 4:54 PM | Permalink

    hey guys, e2 ang ofcl fb ni jerico: www.facebook.com/pages/Official-Jerico-Redrico/260847703953843

  • gravatar Anonymous
    February 27, 2012 at 10:38 PM | Permalink

    evict nyo na yan!!! si siechi lang ang dapat manalo lahat nang na iwan sa big brother house puro. . ayyyy!!! ewan!!!

  • gravatar Anonymous
    February 28, 2012 at 8:38 AM | Permalink

    hayy naku d mapigilan pag-usad ni Pamu. Go lang Pamu..sali ka sa big 4 & d masama mangarap & matutupad yon pag talagang para sa u lalo kung sabayan ng sikap kahit pa ano sabihin ng ibang inggetero't inggitera na mga tao.

  • gravatar Anonymous
    February 29, 2012 at 1:12 AM | Permalink

    hay naku..ang violation ung nagsasalita na hindi nadinig...un ang violation..may lapel nman si pamu aahh narinig un nila kuya...kaya go pamu..u will wi just dnt loss hope..

  • gravatar Anonymous
    February 29, 2012 at 1:36 AM | Permalink

    Di kasi mapigil ni Pamu ang pagkagusto niya kaya kelangan sabihin agad kay Kevin..ang LANDI!!

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS