Ilang Fans ni Biggel Napahiya!


Share



Gosh bago pa umere ang Biggel Episode ng 'Pinoy Big Brother UnliNight' ay todo na ang bintang sa akin ng ilang fans ni Housemate Biggel tungkol sa photo sa ibaba na kesyo phinotoshop ko raw iyan at ako rin daw gumawa ng slide show video para masabi ko lang naka-long sleeve ito.



Gosh buti na lang pinagtanggol ako ni Biggel my Loves ng aminin niya sa kanya nga iyong mga litrato. Oh ayan nanahimik ang mga ilang fans kasi napahiya sila ng bonggels. Bakit kasi kailangan magalit kung di naman gumawa ng kasalanan ang idolo ninyo, kung naniniwala kayong totoo ang idol ninyo eh di wag kayong mang-away!!!

Buti na lang talaga ipinagtanggol ako ni Biggel My Loves, kaya love ko yan eh as in pwede sya maging Big Winner ng 'Pinoy Big Brother Unlimited First Time'. I love you Biggel!!!

Photo 1 by Cebuto
Photo 2 by Joseph Biggel
Photo 2 edited by stranger


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

10 Comments

  • gravatar Anonymous
    January 11, 2012 at 10:09 AM | Permalink

    hahaha.

  • gravatar Anonymous
    January 11, 2012 at 11:32 AM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 11, 2012 at 12:22 PM | Permalink

    di po taksil. balimbing lang po

  • gravatar Anonymous
    January 11, 2012 at 1:33 PM | Permalink

    di ko ako balimbing, sinungaling lang, xempre gusto ni fafa eli, beagle for the win,,, hehe, kaya gumawa kmi ng strategy,,,

  • gravatar Anonymous
    January 11, 2012 at 1:44 PM | Permalink

    Di po sinabi ni Biggel first time magsuot ng long sleeve. Sabi nya ng binigyan ni Carlo, 'ang bango, mukha na akong tao'. Ang bashers ang nagdagdag ng first times nya kya ayun tinanong ni Kuya. Sabi ni Biggel mali sya dun kasi meant nya first time pangmatagalan kc sa flores de mayo at yung sa funerarya lang sya nakasuot ng long sleeve at di rin sya marunong magsuot ng long sleeve. May mga pics din syang ganun kc nagpapansin cya sa tatay nya kaya ini-upload sa internet. Ewan ko ba kung sinong taong nasa putikan ay pilit pang niruyakan. Basta pinagdadasal ko palagi c Biggel at masaya akong nakita ang improvements nya mula sa ayos at pag-uugali.

  • gravatar Anonymous
    January 11, 2012 at 4:31 PM | Permalink

    ah.. hahati pala si byx kay kay fafa eli.

  • gravatar Anonymous
    January 11, 2012 at 10:12 PM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 12, 2012 at 3:05 PM | Permalink

    kaya pala bitterness ang lola byx natin

  • gravatar Anonymous
    January 13, 2012 at 10:27 AM | Permalink

    Hey we love Biggel. Inggit lang kayo mga haters.

  • gravatar Anonymous
    January 14, 2012 at 1:05 PM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS