Huwag Idamay si Big Brother sa Balitang Biggel


Share



Marami ang nagrereact sa nilabas kong mga legal documents (na bigay sa aking ng aking source) tungkol kay 'Pinoy Big Brother UnliNight' Housemate Joseph (Biggel). Iyong mga ibang komento ay masasakit pero mas maraming natutuwa at nagpapasalamat. Yung ibang komento ay aking binubura dito sa aking blog. Bakit ko binura, narito:

May ilang fans diyan ang nagpopost na di umano'y bin*yaran daw ako ni Direk Laurenti Dyogi ng 'Pinoy Big Brother' na bianyaran ako para mag-rate o mag-ingay ang show. Dagdag pa nila, na gusto ilaglag ng PBB si Joseph dahil daw mas bet na ni Big brother ang Tambalang Tin-Kevin at Tin-Jerico kaya pinagsasama ang 2 grupo. Please po huwag po natin idamay ang PBB, wala po silang kinalaman rito sa mga blog ko! Minsan nga sinisita ko sila kapag di kagandahan ang task so iyon ang nagpapatunay na di ako taga-PBB. At saka parte ng twist at competition ang pagkikita ng Team Wayuk at Team High Voltage para saan ba't tutungo din tayo sa Big Night

May nagsasabi na nagtatarbahao ako sa ABS-CBN, gaya ng tinutweet ko, hinde po ako konektado o nagtatrabaho sa anumang TV stations sa ating bansa at proud ako doon dahil nagpapatunay na wala akong kinikilingan.

Hinde po ako binabayaran ng pamilya ng tatay ni Housemate Joseph na si Mr. Biggel. kaya nga po nakapaskil dito ang "Give us Tips", Email address, Facebook Fan Page at Twitter ko para makontak nila ako. Ang mga dokumento at impormasyon ay nagmula sa aking source.

Muli maraming salamat po sa inyong lahat! :)

Photo by ABS-CBN and Endemol


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

22 Comments

  • gravatar Anonymous
    January 5, 2012 at 10:54 PM | Permalink

    Dati di ako naniniwala sa mga chismis kay Biggel pero after ko mapanood yung usapan niya with Kuya sa confession room... Di sya magaling magsinungaling. Halatang halata siya. Ang lame pa ng excuses na ginamit nya.

  • gravatar Anonymous
    January 5, 2012 at 11:28 PM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 12:37 AM | Permalink

    oo nga..halatang prinaktis muna ang pag pepeke nang buhay niya bago pumasok sa bahay ni kuya at nung kinausap na siya ni kuya sa confession room ay di niya ito inaasahan kaya napatigil siya at napaisip kung ano ang gagawin niya..haha goodluck buking ka na tol aus lng yan nka tsamba ka namn kay tin..hahaha! IDOl NGa kita dumiskarte eh!

  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 1:48 AM | Permalink

    wahahaha yung mga binura mo naman yung iba nag eexplain ng side ni biggel, yung iba naman pinupuna bakit mo binubura yung mga comments. bakit, kung tingin mo nasa tama naman yung nilalagay mo bat mo binubura yung mga comment? ano kinakatakot mo? ako di ako kampi dyan kay biggel pero kung makabura ka dito sa blog mo lumalabas bias ka masyado kasi di mo pinapayagan mapost yung ibang comments wahahaha olats ka.

  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 3:34 AM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 3:40 AM | Permalink

    bakit mo binura yung comment ko? di nmn ako nagsabi na binayaran ka,ang comment ko lng dun ay nainis ako sa tatay ni biggel, and I salute biggel(housemate) sa pagiging matatag nya kahit wala ang parents nya to support him...pero wala, burado na yung sinulat ko...anong ibig sabihin nun?....

  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 9:03 AM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 3:10 PM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 3:18 PM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 3:23 PM | Permalink

    kahit ano pang ipakita nyong papeles peke man or genuine di nyo maitanggi na ang physical nila bruda at biggel ay hindi purong pilipino.ang ugali ni biggel at ang nakatira sa city ay magkaiba iyon, ibang environment ang nasa bundok, malayo sa kabihasnan...itong gagong tatay ni biggel ay brainwashed yan sa madrastang mukhang pera kaya no choice yan kundi sumunod kung ano ang utos ng babae.

  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 3:53 PM | Permalink

    hahahaha nakakatawa basahin mga comments dito ,,

  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 4:53 PM | Permalink

    ah? ganun ba?

  • gravatar Anonymous
    January 6, 2012 at 7:30 PM | Permalink

    nagpapatunay lang na di bukas ang isip ng iba kaya may mga kumentong negatibo. Isang panig lang nakikita. Bago dapat magkumento dapat alam ang bawat panig. Hays!

  • gravatar Anonymous
    January 7, 2012 at 1:56 PM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 7, 2012 at 9:08 PM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 8, 2012 at 7:46 PM | Permalink

    to byx buzz...pakisabi kay kuya...n gnun ganun n lang un...may cnungaling sa bahay nya..hihina credibility nya,,,lalo n direk dyogi...

  • gravatar Anonymous
    January 9, 2012 at 12:28 AM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 9, 2012 at 7:49 AM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 9, 2012 at 7:55 AM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 9, 2012 at 7:56 AM | Permalink
    This comment has been removed by a blog administrator.
  • gravatar Anonymous
    January 9, 2012 at 7:57 AM | Permalink

    This post has been removed by a blog administrator.

  • gravatar Anonymous
    January 9, 2012 at 7:57 AM | Permalink

    This post has been removed by a blog administrator.

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS