Carmina Villaroel Pumirma na sa ABS-CBN, Gusto Makatrabaho si Kim Chiu


Share



Gaya ng naibalita ko last week (mababasa rito), ngayong araw nga pumirma ng kontrata si Carmina Villaroel sa ABS-CBN!

Nagbabalik Kapamilya nga ang napakagaling na aktres at maliban sa paghohost ng 'The Buzz' (mababasa rito) ay gusto rin daw niyang makatrabaho si Kim Chiu.

Ayon sa report ng ABS-CBNNews.com, masaya ang nasabing aktres sa kanyang pagbabalik Kapamilya!

I’m just so happy that I’m back sa aking tahanan kung saan ako nagsimula. Mga 8 years din [akong nawala], matagal din, kaya naninibago, and ang daming nag-fla-flashback ‘Palibasa Lalaki’ days, ‘Abangan ang Susunod na Kabanata

Yung ngiti ko, hangang tenga sobrang nakaka-miss and yung mga taong nakasama ko rin before

Photo via ABS-CBN.com


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS