Boyfriend ni Housemate Wendy na si Lance Nag-React!


Share



Kagabi nga umere sa 'Pinoy Big Brother Unlimited' ang halikan at ang kakaibang closeness nila Housemates Wendy at Carlo.

At kanina nga sa 'Pinoy Big Brother UnliDay' ay nag-guest ang boyfriend ni Wendy na si Lance Howard at ayon sa kanya nasaktan siya sa napanood niya pero susuportahan pa rin niya si Wendy kung saan ito magiging masaya. Narito pa ang ilang tweets niya (@imlancehoward):

Sabi ko nga sa PBB Unliday kanina, kung saan siya masaya, susuportahan ko sya. Mahal ko ang aking girlfriend.

Nanlambot talaga ako nung napanood ko sa internet ung mga pangyayari. But still, hindi parin nagbabago ang pagtingin ko sakanya.

Ito nalang masasabi ko sa lahat ng patuloy na sumusuporta kay Wendy, maraming salamat!

For me, okay lang yun dahil alam naman nating katuwaan lang ang lahat, pero masakit parin eh. Pero kung saan sya masaya, susuportahn ko sya.

Sweet at mapagmahal si Papa Lance ha! Kung followers kayo ng twitter ko na @byxspeaks ay alam ninyo ang saloobin ko sa issue na ito

Photo by Ruel Papa


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

7 Comments

  • gravatar Anonymous
    January 16, 2012 at 10:12 PM | Permalink

    DI MASYADONG GWAPO, PERO LAKAS NG SEX APPEAL.

  • gravatar Anonymous
    January 17, 2012 at 12:52 AM | Permalink

    napanood ko sa unliday, naku ang cute ng bf niya.

  • gravatar Anonymous
    January 17, 2012 at 5:29 AM | Permalink

    weh?showbiz...artistahin ang sagot ah...kung aq yun...kakalbuhin q c wendy...lol...
    GO THV....

  • gravatar Anonymous
    January 17, 2012 at 3:18 PM | Permalink

    naginoo kasi...di kagaya ni carlo.........

  • gravatar Anonymous
    January 17, 2012 at 3:18 PM | Permalink

    naginoo kasi...di kagaya ni carlo.........

  • gravatar Anonymous
    January 17, 2012 at 3:18 PM | Permalink

    naginoo kasi...di kagaya ni carlo.........

  • gravatar Anonymous
    January 17, 2012 at 10:20 PM | Permalink

    Kawawa naman yung bf ni Wendy, on national TV iniiputan sa ulo.

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS