Nanay ni Housemate Paco Evangelista Nag-React sa mga Bumabatikos!


Share



Ilang oras after ma-anunsyo sa 'Pinoy Big Brother Unlimited: 4th Nomination Night' ay nagpost ng kanyang reactions ang nanay ni UnliDay Housemate Paco Evangelista na si Dolly Lape Evangelista sa Fan Page ni Paco tungkol sa binabatikos ng ilan tungkol sa kanya. Narito ang naging reaksiyon niya:

In behalf po sa pamilya ni Paco... Humihingi po kami ng paumanhin sa ano mang impresyong nagawa ng anak ko sa inyo. Bilang ina ni Paco nirerespeto ko po kayong lahat. At ipinamamalaki ko ang aking anak dahil napakabuti nyang anak. Apo. Kaptid, Kaibigan at Kapamilya. KANYA KANYA PO TAYO NG OPINYON SANA PO BIGYAN NYO NG PAGKAKATAON SI PACO NA MAKILALA NYO NG LUBUSAN. SA LAHAT PO NG NANINIWALA SA KAKAYAHAN AT BINIGYANG PANSIN ANG AKIN ANAK SA LAHAT NG ASPETO NG KANYANG PAGKATAO. MARAMING MARAMING SALAMAT PO.

Gusto ninyo bang ma-SAVE o ma-EVICT si Paco this coming 4th Eviction Night, boto na sa poll ko just click here

Photo by Paco Evangelista


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

3 Comments

  • gravatar Anonymous
    December 15, 2011 at 4:19 PM | Permalink

    BBS Paco, cmon we need people who have strong personalities in the house cause thats what will keep the show interesting and entertaining .. Shop being haters guys , its just a show!

  • gravatar Anonymous
    December 16, 2011 at 10:59 AM | Permalink

    bakla ba si paco. Yan din ang sabi ng ka housemate nyang girls nung nag uusap sila.

  • gravatar Anonymous
    March 9, 2012 at 10:04 AM | Permalink

    ndi bakla c paco noh?
    task lng un na binigay ng taong bayan.....

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS