Patikim sa Secret Room ni Big Brother sa 'PBB Unlimited'


Share



Ito ang secret place sa loob ng Bahay ni Kuya... Kung ano ang meron sa special room na yan, iyan ang ating malalaman sa mga susunod na araw sa 'Pinoy Big Brother Unlimited'.

Gusto ninyo ba makita ang kabuuan ng litratong ito... Oh well pag-iisipan ko... hahahaha... just tweet me @byxspeaks

UPDATE: Gaya ng nauna kong naibalita many weeks ago binura ko na ang photo ng secret room ni Kuya na pinost ko sa blog ko pero dahil sa ipapakita na ang room na ito mamaya sa 'Pinoy Big Brother UnliDay' kaya eto binabalik ko na ang patikim

Photo by Big Brother


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS