Larawan ng Secret Room ni Big Brother Binura ko na!!!


Share



Kahapon, November 22, ipinost ko rito yung nasabing larawan ng Secret Room ni Kuya pero kaninang tanghali ay pinayuhan ako ng PBB na tanggalin muna ang nasabing larawa na akin namang sinunod. Pero kung sinusundan ninyo aako sa Twitter at sa aking Page sa Facebook, ay napost ko yung link kahapon kung saan nakita ninyo ang larawan pero ang link na nga na iyon ay di na gumagana since binura ko na ang entry na iyon. At gaya ng tweet ko kanina, makikita ninyo ulit ang nasabing larawan sa mga susunod na araw!!!

Pati ang patikim sa SECRET ROOM ni BIG BROTHER ay binura ko na rin.

Some Photos via PinoyBigBrother.com


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS