Housemate Kim de Guzman Tinanghal na 1st Runner up ng 'Miss Fitrum'


Share



Bago pa naging Unliday Housemate si Kim de Guzman ng 'Pinoy Big Brother Unlimited' ay sumali na ito sa ilang beauty pageants at isa na nga rito ay ang 'Miss Fitrum 2008' ng 'Wowowee'.

Kahit natalo eh bongga pa rin itong si Kim dahil siya ang naging 1st Runner up ng nasabing competition. Eto watch ninyo (Photo above via Kim de Guzman Fan Page)



Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page. Subscribe thru Email.
If you have events or want to put your ads to my blog just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

1 Comment

  • gravatar Anonymous
    November 13, 2011 at 4:13 AM | Permalink

    TALAGA MS FITRUM PALA ANG LOLA MU?HEHEHE

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS