Housemate Erica, Pamu o Unad Pinatawan ng FORCED EVICTION sa 'PBB UnliDay'?


Share



Kanina naibahagi ko ang na-ichika sa akin na baka mapatawan ng FORCED EVICTION sina Reg o Luz (READ HERE) pero narito pa ang 3rd & 4th choices. Wala kasi akong liberty just read between the lines na lang.

Ayon sa tsinika sa akin, baka raw ipataw ang FORCED EVICTION kay Erica dahil daw sa pabiro nitong pagsakal kay Unad.

Yung isa naman si Unad daw kinuwento nito kung sino ninominate niya at nadamay pa daw sina Seiichi at pamu sa kwentuhang ito.

Si Pamu naman daw sunod-sunod ang violations na nagawa

Si Big Brother lang may KARAPATAN mag-anunsyo kaya abangan mamaya sa 'Pinoy Big Brother UnliDay'

UPDATE: Kagabi nga ay ibinalita ko na si reg ang napatawan ng FORCED EVICTION na mababasa rito

Photo via PHStars.com


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page For events and ads, just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

7 Comments

  • gravatar Anonymous
    November 30, 2011 at 8:15 PM | Permalink

    Pangit ni Unad!

  • gravatar Anonymous
    December 1, 2011 at 12:10 PM | Permalink

    si reg po ang f.e..nrinig ko po sa ls kagabi..napag-usapan na ng ibang hms yung farewell nya..then mark and mama luz kasama but not sure kung f.e..so pls. b4 kayo mag post..try to watch ls..

  • December 1, 2011 at 12:28 PM | Permalink

    plzzzz hindi po pwedeng matnggal c pamu....

  • December 1, 2011 at 12:29 PM | Permalink

    plzzzz hindi pwedeng matanggal c pamu....

  • December 1, 2011 at 12:29 PM | Permalink

    seimu....forever

  • December 1, 2011 at 7:17 PM | Permalink

    @comment #2 yup siya nga, tatlong part kasi ang report kong ito... since baka pagalitan na naman ako sa pagtsistsismis, yung unang part sina ate luz at reg, then second ito nga then yung last part ay yung dinaldal ko na about reg

  • gravatar Anonymous
    February 21, 2012 at 9:13 AM | Permalink

    magpakatoto si pamu love niya si kevin un boyfriend outside world onnce a week lang silang magkita and best friend for two years and became mag sweet heart d namamasyal sa bahay and that is not love barkada lang ang turing ng boyfriend ni pamu pamu mamili kang mabuti

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS