Best Part sa Katawan ni Reserve Housemate Kulas Alon


Share




Narito ang ikatlong bahagi ng aking panayam sa Reserve Housemate ng 'Pinoy Big Brother Unlimited' na si Kevin "Kulas" Alon ng Pangasinan.

Part 1 here
Part 2 here

11. Greatest Achievement
Under Construction pa ang aking Greatest Achievement...hehe

12. Worst Part of Your Life
wala akong maisip ...

13. Greatest Fear
SNAKES! hate them!

14. Best Part of Your Body
ang aking makapal na kilay...ewan ko,gusto ko lang...hehe

15. City or Province
Province...mas mura mga bilihin..hehe

Muli salamat kay Kulas sa pagbibigay na oras sa panayam ito. Kung ano ang surpresa ni Kuya sa mga Reserve Housemate eh iyan ang ating abangan sa mga susunod na araw. Eto nga pala yung teaser shot niya na umere bago pa magsimula ang season na ito



Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page. Subscribe thru Email.
If you have events or want to put your ads to my blog just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS