'PBB Unlimited' Housemate Seichang & Big Brother Hindi Nagkaintidihan


Share



Oh eto na ang latest na mga kaganapan sa loob ng Bagong Bahay ni Kuya.

Pinatawag daw ni Big Brother si Official Housemate Seichang o Seichi sa Confession Room para makipagkwentuhan. Pero ang dalawa ay di nagkaintindihan dahil sa pagkakaiba ng alam na lenggwahe kaya naman pinatawag ni Big Brother si Pamu para maging translator pero ang ending eh hinde na rin sila nagkaintindihan.

Ayon kay Seichang si Pamu daw ang pinakamagandang Girl Housemate. Na siya namang ikinaselos ni Kigoy na mukhang may gusto na kay Pamu. Wala pang isang linggo si Kigoy sa PBB House pero puro gimik na ang alam para lang makakuha ng boto andyan yung paawa (infairness bet ko ang pagbabagong buhay niya) at etong niluluto niyang loveteam.... Pwede ba tigilan ako kaya kapag nanominado iyan eto ang iboboto ko BBE KIGOY Ahahaha...

Oh balita ko din mukhang nag-iinarter o nahihirapan yata si Kim de Guzman sa buhay Barung-barong. At balita ko rin nagkantahan ang mga Housemates.

Yan at iba pa ang dapat abangan sa 'Pinoy Big Brother Unlimited'.

Source and Photo: PinoyBigBrother.com


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page. Subscribe thru Email.
If you have events or want to put your ads to my blog just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS