Pagsisimula ng 'PBB Unlimited' Hinde Bongga


Share



Katulad ko, isa ba din kayo sa mga nakulangan, nabitin at nadismaya sa first 2 episodes ng 'Pinoy Big Brother Unlimited'?

Actually maganda naman ang konsepto na Fiesta ng Opening Night ng 'Pinoy Big Brother Unlimited' pero nakulangan ako sa energy dapat super festive ang energy. Fiesta raw wala kang nakitang Combo man lang na sana siyang ginamit na background music. At di pasado ang hair style ni Bianca Gonzalez at ang mala-ukay ukay na suot ni Toni Gonzaga. Masyadong minadali ang pagpapakilala sa mga Housemates. At nabitin ako sa pasabog na rebelasyon para sa temang UNLIMITED. Di sumapat sa akin ang paliwanag na kaya ito UNLIMITED dahil sa tasks at sa Reserve Housemates.

Di gaya noong 'Double Up' na unang gabi pa lang eh pasabog na ang mga rebelasyon kung bakit ito tinawag na DOUBLE UP kahit na alam mong may mga tinatago pang surpresa si Kuya sa tema nitong Double Up.

Actually alam ko may mga pasabog pa si Kuya tungkol sa Unlimited at naiintidihan ko din naman kung bakit di pa sila nagsishare ng isa sa mga pasabog ng Unlimited. Siguro may stages or may pagkakasunod-sunod ang pag-anunsyo at saka dahil din sa Holiday season ngayon at wala masyadong nanonood ng TV. Kaya siguro sa November 2 sasabihin ang patikim sa twist ay dahil na rin sa di Holiday ang araw na iyon.

Kagabi ay inangal ko sa Twitter ang di bonggang editing ng episode kagabi. Buti na lang minutes after eh nagpaliwanag si Direk Lauren sa Twitter at ngayon nga ay naitindihan ko na sila. Mahirap ang trabaho nila.

Ako naman ang taong naniniwala na mas importante kung paano tinapos o nagtapos ang programa kesa sa kung paano ito sinimulan. Halimbawa ang mga TV shows na 'Pure Love (49 Days)' at 'Pinoy Big Brother Season 2'. Sa 'Pinoy Big Brother Season 2', napakalamya ang unang buwan nito pero sino mag-aakala na pasabog ang magiging ending nito na nagkamit ng napakaraming boto. Ganyan ang PBB napaka-unpredictable kaya kahit na hindi bongga ang 1st 2 episodes ng 'Pinoy Big Brother Unlimited' eh papanoorin ko pa rin dahil promising ang Housemates lalo na ang Reserve Housemates at dahil din naniniwala ako na Epic ang season na ito gaya ng ipinangako ni Cutie Marcus.

Photo by Mikee


Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page. Subscribe thru Email.
If you have events or want to put your ads to my blog just contact me at thisisbyx.speaks@gmail.com. Thanks for loving my blog!!!

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS