Bagong Yummy & Hot Boy Group ng YouTube


Share



Oh golly, I think they are the next YouTube sensations. Nakuha talaga ng magkakaibigan na ito ang aking atensyon nang mapanood ko ang kanilang unang (uploaded) video sa YouTube na may title na Nicki Minaj - Super Bass - tos by BGJ. Ang magkakaibigan na ito na sina Bernard Baradas (jeans), Gerth OƱate (towel) at Jing Ruiz (black pants) ay sumayaw sa tugtog na 'Super Bass' pero ang nakakaloka rito ay nakakaaliw sila kahit para lang silang tanga sa mga pinagagagawa nila at kung ang layunin nila ay akitin ang kanilang viewers eh puwes nagawa nila iyon, natakam ako!!! Yummy!!!

Yung guy na si Bernard, he is not handsome, not macho, but I found him so hot... lalo na yung naka-white short siya. Nakulangan naman ako sa guy na naka-towel, sana nagpakita siya ng Karug, at ito namang si Jing kahit mataba eh natakam niya ako.

Eto yung mga video nila, so far 3 pa lang, and I am expecting more videos from them at sana this time eh mas hot. I think their first video is their best by far, and their 'Body Language' is forgettable but still I love them.

UPDATE: Tiningnan ko yung facebook accounts nila si Jing ang nakita kong pinakagwapo sa kanila







Get the latest updates and fast facts!!! Follow me on Twitter @byxspeaks. Like my Facebook Fan Page. Subscribe thru Email. Thanks for loving my blog!!!

1 Comment

  • September 26, 2011 at 1:42 PM | Permalink

    hahaha.. ang kulit.. i really like it.. very entertaining and realitic.. heheh... ang ganda ng moves niu eh... more videos. kudos.... taga san ba kau.. pakiramdam ko tuloy OLFU students kau eh..

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS