Pamangkin ni Sen. Jinggoy Estrada na si Kevin Vitug Nag-hubad sa Indie Film na 'Taksikab'?


Share



Isa nga sa inaabangan kong pelikula ngayong taon ay ang 'Taksikab', na unang pelikula ni Archie del Mundo bilang direktor. To be honest, ang isa sa rason ko kung bakit gusto ko ng indie film na ito ay dahil may s-e-x scenes may mga frontal nud*ty. Pero ang isa pang rason kung bakit ko sya gusto dahil base sa teaser ay isa itong promising film at feeling ko magpapakita ito ng realidad ng mundo, at saka inaabangan ko kung ano ang istilo ng pagdidirek ang ipapakita dito ni Archie del Mundo.

Isa nga sa mga cast nito ay si Kevin Vitug. Okay... Sino siya? Graduate ng kursong AB Consular Arts and Diplomatic Affairs sa College of St. Benilde, si Kevin ay pamangkin ni Precy Vitug-Ejercito, ang asawa ni Sen. Jinggoy Estrada.

Hinde ito ang una niyang indie film, dahil napasama na rin siya sa 'Pendong' at 'Sponsor'. Sa pelikulang 'Taksikab', gaganapan niya ang role ni Troy na isang adik na amboy na ang balita ko ay gagahasain siya rito ng karakter ni Jonas Gruet. Balita ko rin may semi-nud*ty siya sa pelikulang ito at nang tanungin kung paano siya napapayag na gawin ang s-e-x scene at kung papaano niya itong pinag-handaan, eto ang naging sagot niya:

That was a really intense scene. I thought I’d never be able to commit to it but I’ve seen mainstream American films that have nud*ty and its not really a big deal for them. It’s really in the eye of the one who’s watching it if they’re gonna look at it in an indecent manner but to me, it was an art and a reality that needed to be seen in the film. Jonas and I were able to actually converse with each other before and after the scenes we had to do and we just laugh about it. I’d even casually tell people how he rap*d me in this film. It’s pretty funny. Emotionally? I kept screaming in my room pretending I was bring rap*d on my pillow so that no one would hear me that much. Hahaha. It was a good, emotional experience. Physically? I’d work out what I had to work out and just tried not to look like a piggy before some of the scenes were shot.

Balita ko kasama rin siya sa isang international horror film na kukuhanan sa Pilipinas, ha? By the way, you can read his full interview, just click here

Photo by Kevin Vitug

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS