Hunk of the Day: Sizzling Hot Jonas Gruet of the Film 'Taksikab'


Share



Noong una ko siyang nakita ang sabi ko wow nabusog ako, at nasabi ko pang ito ang taller and hotter version of Ryan Agoncillo, ngayon nga sasabak na sa indie film ang model at contributing writer (for magazines) na si Jonas Gruet.

Nagtapos ng BS Biology & BS Mathematics major in Computer Science sa U.S.T., mas naunang nakilala si yummy model na si Jonas sa mga TV commercials ng Cherifer, LBC, STI at marami pa at gayundin sa mga stage plays na 'Snow White' at 'Mulan'. Lumabas na rin siya sa mga ilang programa sa TV gaya ng 'Extra Challenge (Get Me Episode)' at 'Aalog-Alog'. Pero mas nakilala ko siya bilang isang modelo na madalas magpakita ng bulb*l at mang-akit sa kanyang mga photos.


Sa indie film na 'Taksikab' isang mas pina-init at mas malalim na Jonas Gruet ang ating masasaksihan, mula sa direksyon ni Archie del Mundo. Pero bago pa natin mapanood ang kaabang-abang na pelikulang ito, tingnan ninyo muna ang kanyang nakakabusog na mga litrato na kuha ni Dale Bacar.

Click here
Click here 2

Narito ang teasers ng 'Taksikab' just click here

Photos by Dale Bacar

2 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS