Angel Locsin Inimbitahan ni Phil Younghusband for a Valentine Date


Share



Ang ingay-ingay ngayon sa online world lalo na sa Tweety world because the Azkals Team Member Phil Younghusband (my future husband) publicly asked 'Imortal' star Angel Locsin if she's free this coming Valentine's day (oh!!! my dear Phil why did you do that to me? You are my love, you are my life, Angel is a wolf).

Maraming fans ang naloka sa naging tweet ni Phil at marami ring girls like me ang nalungkot at nainis at nainngit kay Angel Locsin. Naku kung alam ko lang pala na Lobo ang hanap niya dapat pala nagpakagat na ako sa lobo dati pa para maging lobo rin ako. Nakakaloka kasi si Phil ay isang Azkal habang si Angel naman ay isang Lobo, naku ahooooo!!! Eto ang tweet ni Oh Phil Young na sumaksak sa aking puso, huhuhu...

@143redangel Hi Angel! This Phil. How are you? I was just wondering if you are free for Valentines day?

So syempre naloka si Angel Locsin, ateh magpaputol ka naman ng hair ang haba eh, kasi maramin nag-react sa makasaksak pusong tweet ni Oh Phil Young, kaya eto ang unang naging reaksyon ni Angel Locsin

Twitterworld, kalma! :)

Bilang fan ni Oh Phil Young medyo nalungkot ako sa reply ni Angel sa kanya:

@PhilYHusband hi! this is angel☺ Congrats on your win last night! Tnx for the invite but I have work on valentines.. Let's try another day☺

Mas lalo akong na-inlove kay Oh Phil Young kasi ganoon sya kabait, katapang at karespeto para imbitahin in public itong si Lobo.... nakakaloka, kaya ang love team nila ay tinatawag na.... GelBand

Photo by Supreme.ph

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails

LATEST COMMENTS