Tricia Bratinella Is OUT To Be A Teen Housemate?


Share


So she is now out to be the next Teen Housemate for 'Pinoy Big Brother Teen Clash 2010'


Last Sunday, I Posted here the names of some of the finalists or some of the possible Teen Housemates for the upcoming 'Pinoy Big Brother Teen Clash 2010' and of the said Teens is Tricia Bratinella (for infos about her just go here). And today, I visited PEX, and I found there the post of Tricia (?), read this:

There are 12 housemates!
--READ THIS--


FROM TRICIA!
*nah! Im not a housemate!! gang top 30 lang ako! sayang at nakakapanghinayang! dami kasing chismosa e! yan tuloy! haha jk! nakakatawa lang na ang dami ng fans clubs ng mga RUMORED housemates daw ngayon! masasabi ko lang, eh.. SOBRANG higpit ng PBB when it comes to the housemates! Yung tipong iba ibang oras ng call time ng teens para humarap kay Anushka at Direk Lauren, so hindi talaga magpapang abot! napaka confidential talaga ng list! SOBRA! Sobrang nakakatawa lang talaga! pero hindi po ako HOUSEMATE! ang kapal naman ng mukha ko kung Ipagkakalat kong housemate ako diba? tapos hindi naman! gaya nung Ruiz? haha ngayon e may mga hint na din ako kung sino2 ba yung papasok at yung mga nakasama ko sa Top30 kahit papano! at masasabi ko lang na 2 sa pinag uusapang guys dito sa thread e, ayun! HAHA! godbless us all! )

I hope this one is not true, I think she has personality, but I don't know why.

Photo by Tricia Bratinella

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails

LATEST COMMENTS