'Survivor Philippines: Palau', May Kinakatakutan!!!


Share


Yes, may kinakakatakutan ang staff ng 'Survivor Philippines: Palau'. Maliban sa pag-leak ng winner o ng top 2, kinakakatakutan din nila ang mababang rating para sa ikalawang season.



Kadalasan daw hindi naaabot o nalalagpasan ng mga reality shows na may "season 2" sa title ang naunanh season. Kaya gaya sa mga reality show sa USA, walang word na "season 2" sa title ng show nila kaya naman dinagdag nila ang word na "Palau" instead of "season 2" kahit nagmukhang magulo ang title.

Well ang 'Pinoy Big Brother' hindi natakot kaya naman nalagpasan ng season 2 ang season 1.

6 Comments

  • gravatar Anonymous
    August 17, 2009 at 1:31 AM | Permalink

    ngeek.. di naman sa ganun.. ganun talaga pag second season sa survior.. ung US survivor title nung first season nya "SURVIVOR" pero nung nag season 2 na.. "SURVIVOR AUSTRALIAN OUTBACK" para marecognize ung place.. pero pangit talaga ung version natin ng survivor.. sobrang ginaya nila. wala man lang binago sa pagbuo ng TRIBE NAMES.. haisst. sayang lang. pero papanuorin ko parin xa.ehe


    PS. PATI UNG TITLE PANGIT. hahaha.sana kung sa ch.2 nlang.. PINOY SURVIVOR: PALAU

  • August 17, 2009 at 8:54 PM | Permalink

    @ comment # 1 correct

  • gravatar Anonymous
    August 18, 2009 at 10:18 AM | Permalink

    Kayo mga pangit palibhasa TV nyo bulok walang Channel 7

  • August 18, 2009 at 5:25 PM | Permalink

    @ comment #3 sorry ha naka HD kasi yung TV namin

  • September 15, 2009 at 11:32 AM | Permalink

    HOy Anonymous Ako TV ko walang Channel 2 2months na bakit sa 2m na yun di ko nagustuhan ang 7 asa ka walang panama ang 7 sa 2.. 7 umaga hangang gabi kaya maasar ako nag pa bili ako ng new TV set hahhaha

  • September 15, 2009 at 6:01 PM | Permalink

    @eljon tama at salamat

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails


LATEST COMMENTS