'Balahurang Driver at Yaya' Written By Ms. Rosanna Roces


Share


This story is a real-life experience by Ms. Rosanna Roces. She posted this on her note on Facebook. The title of the note is 'BALAHURANG DRIVER AT YAYA'

She wrote this story!!!

OMG!!! Fight for your right Ms. Rosanna!!!



mONTHS Ago tinawagan ko si Ms Lani Mercado at nagsumbong ako sa kanya..ang sabi ko " Mamsi baka pwede mong paalisin o palitan na yung driver nyo na si jojo dto..eh kasi niyayari nya yung yaya lagi..me affair sila. eh me asawa ang driver. at isa pa ginagawa nila ito mismo sa tabi ng apo ko pag hatinggabi ..sumasalisi. at pag nalaman yun ng 2nd yaya..Pinalalayas ito ni Diane na Malanding yaya mula nung pagkasilang ke budoy. Baba mamsi baboy na baboy na ang bahay ko at ang apo ko.

ang sabi ng lola nyo eh kasi me utang pa samin yan na 30k kasi nga nasunugan sila.

oo nasunugan nga pero di yan umuuwi sa pamilya nya...at hindi si budoy binabantayan nyan dito kundi si buday!!! at kahit walang pasok si budoy di pa rin umuuwi. pati nga sa kin nag te tetext na mga anak pauuwiin lang ang tatay nila.

andun na nakita pa ni grace na ang gamit na comforter ng driver eh me regla! anu pang ebidensya ang kailangan.. ayun di pa din pinaalis.

hanggang ang mga hayup na yaya at driver ay napunta sa kanila..Nahuli na mismo ni jolo..at na caught in the act pa yata sa loob ng Van na nagyayarian..anakng(&^%%$ hindi pa din tinanggal???

anung klaseng moralidad merun tong pamilyang to para kondenahin ang mga ganyang kababuyan!!! anu pa ang nakita ng apo ko na di namin nakita????

maaring normal sa kanila yan pero for god's sake...Bakit nung inuwi ko si budoy nung dumalaw ito sa taping ng lipgloss eh pinagmumura ni jolo ang driver na bago..larry yata name ni ito.

kaya nung last sunday inabangan ko talaga ang driver na si JOJO (yung baboy) at talagang pagmumurahin ko ..sukat ba namang magtago. tama yan jolo ke lovi mo yan i asiign at wag sa apo ko.

kung normal sa inyo ang kababuyan..dito huli na yung kababuyang ginawa mo sa anak ko ..nagbunga na yun...at yun na nga wag na sana maulit.

KASO DI NA NGA NAMIN INULIT ...MGA TAUHAN NYO PA BUMABOY SA BAHAY KO!!!! ANUNG KLASENG SENADOR YANG TATAY TO KUNG SA MGA GANITONG BAGAY DI MAKAPAG DESISYON??? SAGUTIN NYO NGA YAN ABER!!!

Photo by Ms. Rosanna Roces

0 Comments

Leave a comment

Related Posts with Thumbnails

LATEST COMMENTS